bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

Nên mua dụng cụ kim khí hãng nào tốt nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển của ngành xây dựng, nhu cầu đồ kim khí càng gia tăng. Tất cả các vật dụng từ nhỏ đến to bằng kim loại dùng trong cuộc sống hàng ngày, hầu như gia đình nào cũng cần. Và trang bị ít nhất vài thứ cơ bản như búa, đinh, ốc vít,…. Chưa kể đến các công ty xây dựng, thiết kế thì luôn có nhu cầu tiêu thụ lượng lớn những sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm nhà cung cấp đồ kim khí tốt và uy tín thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Tân Phát nhé.

Dụng cụ kim khí là gì?

Dụng cụ kim khí là cách gọi tổng hợp của tất cả các loại sản phẩm kim khí như các loại dụng cụ cắt gọt, bu lông, ốc vít, kìm, tua vít, khóa các loại, thang… hỗ trợ giải quyết các vấn đề trong ngành sắt dân dụng.

dụng cụ kim khí hãng nào tốt

Hầu như trong tất cả các công trình xây dựng, công trình nội thất ngoại thất hằng ngày luôn cần đến sản phẩm kim khí để thi công, lắp ráp. Hay trong các ngành nghề như cơ khí, mộc gia công, sắt thép, quảng cáo…đều cần dùng đến đồ kim khí. Và phổ biến hơn cả là trong chính cuộc sống hằng ngày của chúng ta, trong gia đình chúng ta những lúc chuyển nhà, sửa nhà cũng cần đến máy khoan, tua vít, ốc vít, thang,….để hỗ trợ lắp ráp các kiểu.

Gợi ý danh sách đồ kim khí các loại gồm có:

  • Các loại bu lông, ốc vít.
  • Kìm, tua vít, cờ lê, đục, khoan, đột.
  • Đá cắt, đá mài, đá đánh bóng.
  • Lưới sắt, lưới inox.
  • Bản lề, chốt, bánh xe.
  • Chổi sơn, ru lô, xẻng, bay, bàn xoa.
  • Kéo, cưa, dao.
  • Thước dây, thước rút, thước Nivo.
  • Khóa các loại.
  • Sơn sắt, sơn xịt.
  • Thang gấp, thang rút
  • Hộp đựng đồ cơ khí.
  • Máy khoan, máy cắt, máy hàn và một số máy móc cơ khí dân dụng khác.

Tiêu chí đánh giá dụng cụ kim khí tốt nhất

Ngoài ra những bộ dụng cụ sửa chữa này cũng được đánh giá trên các tiêu chí lựa chọn:

  • Đủ những vậy dụng sửa chữa cơ bản trong gia đình
  • Chất lượng tốt, dùng bền
  • Từ các thương hiệu uy tín
  • Giá cả phù hợp, không quá cao

Top 5 thương hiệu dụng cụ cầm tay tốt nhất hiện nay

Ngay bên dưới đây là top 5 thương hiệu dụng cụ sửa chữa đăng năng tốt nhất, được nhiều người chọn mua nhất để dùng trong gia đình.

1. Thương hiệu Sata

Thêm một thương hiệu của Mỹ chuyên sản xuất dụng cụ cầm tay có tên trong danh sách này. Thương hiệu Sata trực thuộc Tập đoàn Apex Tool Group, được thành lập vào tháng 7 năm 2010. Sata luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng, giao hàng kịp thời, và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Mong muốn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, vì vậy các sản phẩm mang thương hiệu Sata đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn kỹ thuật cao và độ chính xác tuyệt đối. Dụng cụ cầm tay Sata luôn đáp ứng tiêu chuẩn ANSI và tiêu chuẩn DIN với các sản cung cấp cho các ngành nghề công nghiệp trên toàn thế giới. Nhà máy sản xuất công cụ SATA đạt tiên chuẩn ISO 9001 và Apex Tool Group cung cấp bảo hành suốt đời đối với các sản phẩm của SATA Tools.

2. Thương hiệu Tolsen

Cũng như Stanley, Tolsen là một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu, các sản phẩm của TOLSEN được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông … Với công nghệ sản xuất hiện đại, liên tục cải tiến sản phẩm, Tolsen luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dụng cụ cầm tay tốt nhất, đáp ứng yêu cầu công việc một cách tối ưu.

Mỗi một sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Dụng cụ cầm tay của Tolsen ngày càng đáp ứng người tiêu dùng hơn với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng…

dụng cụ kim khí hãng nào tốt

3. Thương hiệu Anex

Một thương hiệu có xuất xứ đến từ Nhật Bản, đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất đặt tiêu chí độ bền cao lên hàng đầu. Anex đã có uy tín thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy móc và dụng cụ cầm tay. Từ hai nền tảng vững chắc chế, các sản phẩm được sản xuất tại Asaki đều đúng tiêu chuẩn Nhật theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Độ bền cao là điều hiển nhiên phải có trong từng sản phẩm của Anex và độ an toàn khi sử dụng không có ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe cũng được đảm bảo. Chính những ưu điểm này đã tạo nên thương hiệu Koisu nổi tiếng của ngày hôm nay và được chuyên gia, người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Những sản phẩm chất lượng siêu bền của Anex đã chinh phục khách hàng như: kềm cộng lực, mỏ lết răng, kềm bấm, kềm bằng, kềm nhọn, kềm cắt, kềm rút rivet, kềm thủy lực bấm đầu cosse, kích nâng, palăng, ê tô, v.v….

4. Thương hiệu Stanley

Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất dụng cụ cầm tay. Nhắc đến Stanley là nhắc đến những sản phẩm được cam kết tuyệt đối về chất lượng và giá trị.

Những sản phẩm dụng cụ cầm tay của Stanley được sản xuất từ chất liệu thép cứng cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, không gỉ sét, và độ chống ăn mòn cao. Chính những điều đó tạo nên hiệu quả sử dụng tối đa trong việc sửa chữa linh tinh từ trong nhà đến các công trình. Lựa chọn thương hiệu Stanley, đồng nghĩa với việc bạn có thể tìm thấy bất cứ dụng cụ nào cần thiết phục vụ cho gia đình và công việc của bạn. Sản phẩm của Stanley vô cùng đa dạng như: các dụng cụ đục, mài, cưa, cắt, bắt ốc vít, kìm kẹp, dụng cụ đo đạc,…

bộ dụng cụ kim khí hãng nào tốt

5. Thương hiệu Jonnesway

Là thương hiệu có nguồn gốc từ Đài Loan , nhà máy sản xuất được đặt tại Đài Loan  theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu nên sản phẩm của Jonnesway vừa đảm bảo về chất lượng vừa có giá thành hợp lý.

Với tiêu chí mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, Jonnesway luôn cho ra đời những sản phẩm với thiết kế an toàn, nhỏ gọn, thông minh. Jonnesway luôn hướng đến tương lai với công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm phải ngày một hoàn thiện hơn, đem lại lợi ích cho người sử dụng toàn cầu. Những sản phẩm của Jonnesway chuyên về dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các máy móc dùng điện, thiết bị an toàn cho gia đình và nhiều công trường xây dựng. Đặc biệt các sản phẩm Jonnesway đều nằm trong phân khúc hàng giá rẻ, là lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Xem thêm: 

Những điều cần biết mua khi máy nạp gas điều hòa ô tô an toàn

Nên mua máy phun bọt tuyết thương hiệu nào?

Địa chỉ mua dụng cụ kim khí uy tín tại HCM

Đồ kim khí xem tất cả sản phẩm trên thị trường sẽ có rất nhiều, đa dạng mẫu mã, dùng cho công nghiệp cơ khí, dùng cho gia đình…Mỗi loại dụng cụ kim khí sẽ có được sản xuất với chất liệu dựa trên sự chuyên dụng của nó.

Tân Phát xin giới thiệu về mặt hàng kim khí phổ biến là dụng cụ cắt gọt – loại dụng cụ kim khí có độ cứng cao hơn chi tiết gia công, được sử dụng lắp đặt vào máy công cụ (máy tiện, máy phay, máy bào, máy khoan,..) nhằm phục vụ cho ngành gia công cơ khí, nhằm mục đích chế tạo ra các chi tiết cơ khí, phục vụ cho việc lắp ráp, chế tạo hoặc sửa chữa máy móc, thiết bị.

Với sự phát triển và nhu cầu cao trong lĩnh vực đồ sắt kim khí tổng hợp, nhiều người nhận thấy tiềm năng lợi nhuận cao khi kinh doanh buôn bán đồ kim khí các loại. Nhiều cửa hàng kim khí đã mọc lên khắp nơi, website, fanpage…bán rất nhiều đồ kim khí trôi nổi. Chúng ta cần phải lựa chọn nơi buôn bán đồ kim khí uy tín, chất lượng trên thị trường hiện nay; và Tân Phát sẽ là một trong những nơi uy tín bạn có thể tìm đến bất cứ lúc nào.

 

Top

Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!