bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

Nên mua máy phun bọt tuyết thương hiệu nào?

Ngày xưa khi rửa xe người ta dùng vòi rồng và xà bông để rửa xe. Tuy nhiên cách rửa này rửa xe không sạch, vòi rồng không làm bay hết bụi bẩn bám trong các ngóc ngách, thêm vào đó xà bông không chuyên dụng khiến xe dễ bị hen gỉ, không có độ bóng.

Hiện nay hầu hết các cửa hàng tiệm rửa xe, gara oto đều sử dụng các loại máy rửa xe công nghệ hiện đại. Bình phun bọt tuyết là nguyên liệu không thể thiếu để có thể rửa xe sạch một cách nhanh nhất. Chính vì thế đã tạo ra nhu cầu cần có thiết bị hỗ trợ rửa xe và dung dịch rửa xe chuyên dụng. Và từ nhu cầu này mà Bình bọt tuyết và máy phun áp lực cao ra đời.

Bình bọt tuyết là gì?

Bình bọt tuyết rửa xe là thiết bị chuyên dụng để rửa xe, bình sẽ tạo ra các bọt tuyết phủ lên bề mặt xe từ hỗn hợp dung dịch tẩy rửa pha theo tỷ lệ trong bình. Dòng sản phẩm này giúp loại bỏ bụi bẩn cho xe một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức. Nói một cách dễ hiểu và dễ hình dung thì bình bọt tuyết là bình inox được nối với dây rồi xịt ra bọt màu trắng như tuyết lên xe bạn khi rửa xe.

Bình bọt tuyết có 2 loại

Bình sắt: làm từ sắt, giá rẻ, thành dày, bình được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp chống rỉ, cách điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại bình này là bị han gỉ trong một thời gian.

Bình inox: Được làm từ chất liệu inox, các loại bình phun này đảm bảo không gỉ, có vỏ mỏng hơn so với bình sắt nên nhẹ hơn. Giá thành đắt hơn so với bình inox.

Với những cửa hàng rửa xe máy nhỏ, số lượng xe một ngày không quá nhiều thì nên lựa chọn bình bọt với dung tích 18L hoặc là 20L là đủ.

Tiệm rửa xe ô tô, vì diện tích bề mặt cần làm sạch lớn hơn, nên lượng bọt sử dụng cũng tương đối nhiều vì thế mà cần chọn bình có dung tích từ 25L – 45L, với các tiệm có lượng xe đông hơn thì có thể chọn bình dung tích 60L.

bình bọt tuyết rửa xe

Nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động của bình tạo bọt tuyết khá đơn giản. Bình dùng hơi nén từ máy nén khí đi vào bình bọt tuyết nhờ van 1 chiều. Khi bọt tuyết và nước sạch được đổ vào cái phễu đi vào bình cộng với áp lực nén của khí sẽ tạo thành các bọt tuyết tẩy rửa.

Những lợi ích bình bọt tuyết mang lại

+ Bình được cấu tạo chắc chắn, có khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển khi rửa.

+ Bình kết hợp với súng phun bọt, rất tiện lợi và chủ động khi điều chỉnh quá trình tạo bọt và cho khả năng bắn bọt xa hơn thông thường.

+ Tạo ra hỗn hợp rửa xe chuyên dụng dạng bọt tuyết giúp đánh bay vết bẩn dễ dàng.

+ Hệ thống vòi phun với dây dẫn dài, vòi khóa phun inox, giúp bạn có thể nhanh chóng phủ bọt tuyết lên toàn bộ bề mặt vật cần làm sạch.

+ Bình tạo bọt tuyết là thiết bị làm sạch được những vết bẩn trên xe, đặc biệt là các vết bẩn tại các vị trí khó chạm đến và khó rửa nhất.

+ Bình tạo ra những hỗn hợp rửa xe dạng bọt tuyết, từ đó giúp đánh bay vết bẩn dễ dàng và nhanh chóng hơn các loại nước rửa khác.

+ Bình được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, 40, 70 lít nên bạn có thể sử dụng rửa xe với số lượng lớn hay phù hợp với các tiệm rửa xe nhỏ lớn khác nhau.

+ Thiết kế hệ thống van an toàn cùng tay kéo và bánh xe, vừa tạo nên sự an toàn khi sử dụng vừa dễ dàng di chuyển khi tiến hành rửa xe.

Giá bán bình bọt tuyết rửa xe

Về giá thành sản phẩm bình phun xịt bọt tuyết rửa xe dao động từ khoảng 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng, tùy thuộc vào từng thương hiệu, dung tích chứa, kiểu dáng thiết kế…sẽ có những mức giá khác nhau.

Ngoài ra, giá bán bình phun bọt tuyết cho tiệm rửa xe còn phụ thuộc vào tình trạng sản phẩm cũ hay mới, đã qua sử dụng hay chưa. Thông thường giá bán máy phun bọt tuyết cũ, bình bọt thanh lý dao động từ 30 – 70% so với giá gốc.

Cách sử dụng bình tạo bọt tuyết đúng kỹ thuật

Gắn dây và súng vào máy tạo bọt tuyết rửa xe ( thường thì nút gắn vòi vào máy nằm ở vị trí gần dưới đáy bình)

Gắn bình đựng bọt tuyết với máy nén khí

Cho dung dịch bọt tuyết vào bình qua phễu.

Đợi khi đồng hồ báo áp lực khí từ 4kg/cm2 trở lên mới có thể phun bọt tuyết.

Tiến hành phun xịt rửa xe

Nên mua máy phun bọt tuyết thương hiệu nào?

Hiện nay, thương hiệu bình xịt bọt tuyết Pallas, Kokoro và 702 là ba thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường.  Với nhiều ưu điểm về kiểu dáng mẫu mã và khắc phục được những nhược điểm của các loại bình bọt truyền thống.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể dùng bình tạo bọt tuyết cầm tay gắn máy cao áp hoặc bình phun bọt tuyết cầm tay dùng khí nén nếu muốn nhỏ gọn, tiện lợi và giá thành rẻ.

Trên đây là những thông tin cần thiết mà chúng tôi muốn chia sẻ trước khi bạn chọn mua bình bọt tuyết rửa xe.

 

Top

Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!