bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

Những điều cần biết mua khi máy nạp gas điều hòa ô tô an toàn

Bạn đã bao giờ tự hỏi gas điều hòa ô tô được nạp vào như thế nào hay chưa? Việc nạp gas máy lạnh xe hơi có phức tạp không? Hay máy nạp gas nào an toàn hiện nay? Hầu như chiếc xe hơi nào có sử dụng hệ thống máy lạnh cũng sẽ cần đến thao tác nạp gas để duy trì hoạt động của hệ thống. Ga điều hoà ô tô, một trong những dung môi rất quan trọng đối với hệ thống điện lạnh trên chiếc xe ô tô của bạn? Giá nạp ga vào điều hoà ô tô dao động như thế nào trên thị trường? Bài viết dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn máy nạp gas điều hòa ô tô an toàn. Nếu như bạn cũng quan tâm đến vấn đề này, đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lưu ý về máy nạp điều hoà

1.Đối với điều hòa nồng độ gas lạnh rất quan trọng trong hệ thống làm lạnh, nếu thiếu gas thì hệ thống làm lạnh kém hiệu quà, quá trình làm lạnh diễn ra chậm, năng suất lạnh thấp, hại block máy lạnh, gây thiệt hại về kinh tế cũng như giảm tuổi thọ cho hệ thống….Nếu dư gas lạnh thì càng nguy hiểm hơn, nó có thể làm hỏng block máy lạnh chỉ trong vòng một vài tuần lễ trở lại từ khi trong hệ thống bắt đầu có dư gas.

2. Việc kiểm tra và sửa chữa hệ thống điện lạnh trước đây thường phụ thuộc vào kinh nghiệm người thợ, nên thường sẽ có độ chính xác và sai số nhất định, Chính vì vậy mà việc ra đời của các thiết bị hỗ trợ là rất cần thiết, 3.Đối với các xưởng chuyên về điện lạnh thì nên trang bị một thiết bị nạp gas tự động sẽ tiết kiệm thời gian nạp gas đồng thời đem lại hiệu suất công việc cao hơn , chủ xưởng co thể tiết kiệm được chi phí cho nhân công , với việc trang bị những thiết bị làm nhiệt lạnh cao cấp và chuyên nghiệp cũng làm tăng độ tin cậy với khách hàng.

4. Điều hòa trên ô tô và điều hòa máy lạnh dùng trong gia đình có nguyên lý hoạt động không mấy khác biệt. Vì vậy, gas lạnh đóng vai trò rất quan trọng đối với hệ thống điều hòa ô tô. Khi hệ thống điều hòa hết gas thì máy lạnh vận hành với hiệu quả không cao và làm hao tốn rất nhiều nhiên liệu. Vì vậy, bạn cần phải chú ý quan sát để có thể kịp thời nạp gas cho ô tô để hạn chế việc tiêu hao quá nhiều nhiên liệu.

máy nạp ga điều hòa ô tô

Cần biết điều gì khi mua máy nạp gas

Những loại gas lên sử dụng

Điều hoà oto hay bất khi điều hoà nào cũng cần nạp những loại khác nhau tuỳ vào quy định của máy móc. Hiện có ba loại ga phổ biến trên thị trường đó là R32, R22 và R410, mỗi loại ga sẽ có chất lượng và đặc tính khác nhau.

Dung môi ga 22

Trong hệ thống ga của máy lạnh trên ô tô thì ga 22 là loại dung môi được dùng sớm nhất và có giá tương đối rẻ.
Ưu điểm của dung môi ga 22 là rất dễ bảo dưỡng và không gây độc hại cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, nhược điểm của loại dung môi này là có thể gây ảnh hưởng nặng đến môi trường và tầng ozon. Khiến người ở gần bị ngạt thở nếu nồng độ của dung môi nằm trong không khí cao. Mức áp suất phù hợp để nạp dung môi là 65 – 80Psi.

Dung môi ga 32

Dung môi ga 32 là dung môi mới nhất trên thị trường, loại dung môi này có khả năng giảm khí thải độc lên đến 75%. Ngoài ra ga 32 còn có khả năng tăng lực áp suất làm lạnh lên cao và tiết kiệm năng lượng ở mức tối đa. Cho khả năng làm mát tốt và nhanh hơn so với hai loại ga còn lại. Chính vì có khả năng này mà tỉ lệ nén của dung môi ga 32 luôn cao hơn từ 1 đến 6 lần.

Áp suất của dung môi ga 32 từ 150 đến 200 Psi, lưu ý để tránh những rủi ro không mong muốn bạn cần phải chú ý đến hút chân không của dung môi ra ngoài.

Bên cạnh những điểm mạnh, ga 32 cũng có những hạn chế như khó bảo trì, giá nạp ga 32 vào điều hoà ô tô tương đối đắt. Và khi sử dụng loại dung môi này, chỉ được sử dụng riêng cho những loại máy model đời mới thôi nha các bạn.

Dung môi ga 410a

Dung môi ga 410a được các chuyên gia khuyến khích khách hàng sử dụng. Loại ga này được các chuyên gia dự tính là đến năm 2040 sẽ thay thế cho ga 22 vì nó có khả năng bảo vệ môi trường rất tốt.

Tuy nhiên, hạn chế của loại ga này là rất khó bảo trì và rất khó lắp đặt. Ngoài ra, giá nạp ga vào điều hoà ô tô của loại ga 410a này rất cao và phải cẩn đến nhiều thiết bị chuyên dụng để hoàn thiện việc lắp đặt.

Xem thêm: 

Nên mua máy phun bọt tuyết thương hiệu nào?

Cầu nâng 2 trụ ô tô kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng an toàn

Tính chất của gas lạnh trong hệ thống điều hòa

  • Dễ bay hơi và hóa lỏng.
  • Không độc, không cháy, không nổ,không ăn mòn và không mùi.
  • Ổn định và chất lượng không thay đổi.

Việc nạp gas lạnh R12 cũng như các loại gas lạnh khác cho hệ thống điều hòa không khí ô tô được thiết kế, chế tạo để dùng gas lạnh R134a là điều tối kỵ. Để biết được xe của mình có phải loại xe được thiết kế chế tạo sử dụng gas lạnh R134a hay không, ta có thể thực hiện một số cách đơn giản đó là nhìn vào tem lưu ý có ghi trên máy lạnh của điều hoà.

Những đặc điểm của thiết bị nạp gas ô tô tự động :

+ Sử dụng được nhiều loại Gas R-134A (HFC) hay R12
+ Hệ thống tự động kiểm tra dò rỉ Gas thông báo cho người thợ biết để sửa chữa và khắc phụ
+ Phân loại gas và tự động làm sạch Gas cho phép tái chế và sử dụng lần kế tiếp
+ Rút gas, Rút dầu, thay dầu, sạc gas hoàn toàn tự động , không cần người thợ phải canh thủ công tiết kiệm được nhân công và thời gian
+ Trang bị cân điện tử hiển thị mức Gas cho phép người thợ nạp chính xác lượng Gas cần thiết theo đúng nhà sản suất đưa ra.

Kiểm tra lại vận hành của máy

Khi bạn đã nạp gas xong, bạn hãy vận hành xe và thử bật điều hòa để kiểm tra hoạt động của máy lạnh. Trường hợp bạn nạp thiếu gas thì hơi lạnh sẽ không được mạnh như bạn muốn. Hoặc có thể một trong các hệ thống đã bị hư hỏng, trục trặc. Nếu điều hòa mát bình thường tức là bạn đã nạp đủ gas cho hệ thống.

Giá nạp ga điều hoà ô tô là bao nhiêu?

Có phải bạn đang lo lắng và thắc mắc khi ga điều hoà ô tô hết mà không biết giá nạp ga điều hoà vào ô tô tại các cửa hàng chính xác là thế nào? Vậy thì đừng bỏ qua mục này nhé.
Theo thông tin cập nhật từ các cửa hàng cung cấp dịch vụ nạp ga điều hoà vào ô tô, giá nạp ga điều hoà ô tô sẽ được tính theo giá trọn gói, được tính từ lúc thay ga cho đến kết thúc quy trình thay ga và bảo dưỡng nếu có sai sót.

Những nơi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp sẽ phục vụ khách hàng ngay từ những điều nhỏ nhất như: kiểm tra tỉ mỉ hệ thống điều hoà và giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của khách hàng. Do đó, giá nạp ga vào điều hoà ô tô sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn gói dịch vụ mà bạn muốn sử dụng.

Thông thường, giá nạp ga điều hoà ô tô sẽ dao động trong khoảng từ 100 nghìn đồng đến 500 nghìn đồng tuỳ vào từng loại ga và gói dịch vụ mà bạn chọn. Tất nhiên, cũng sẽ có những gói dịch vụ lên đến 1 triệu đồng nhé mọi người, với giá như này các bạn sẽ nhận được sự bảo dưỡng hệ thống điều hoà và chất lượng ga tốt nhất.

Địa chỉ mua máy nạp gas tự động

Quý khách hàng khi mua thiết bị Máy nạp gas tự động tại công ty sẽ được miễn phí lắp đặt và vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh, hoặc các tỉnh lân cận có khoảng các dưới 20 Km, đồng thời sẽ được các chuyên gia hàng đầu tư vấn thiết bị và xưởng chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Tất cả các sàn phẩm đều đươc Dongesuaoto bảo hành miễn phí 1 năm.

Qua bài viết trên hi vọng trên quý khách sẽ nắm bắt được thông tin về mặt hàng này và có những cái nhìn khác hơn về hệ thống ga của điều hoà xe ô tô. Qua đó, có những thông tin chính xác về giá nạp điều hoà vào xe ô tô nhé. Nếu bạn có nhu cầu mua máy nạp gas điều hòa ô tô thì hãy liên hệ với chúng tôi để mua sắm với giá tốt nhất.

 

Top

Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!