bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

Địa chỉ bán thiết bị sửa chữa ô tô uy tín tại HCM

Bộ đồ nghề sửa chữa ôtô là thứ không thể thiếu cho bất kì ai có ôtô. Không nhất thiết phải là thợ chuyên nghiệp thì mới cần tới đồ nghề sửa xe. Việc một chiếc ôtô di chuyển trên đường và không may gặp sự cố là điều rất hay xảy ra. Ví dụ như bánh xe cán nhầm vào đinh, hay cửa kính có vấn đề. Những lúc như thế khó lòng tìm được thợ sửa xe. Còn nếu gọi cứu hộ thì chi phí có thể lên đến hàng triệu đồng. So với những việc đó thì sở hữu một bộ đồ nghề dụng cụ sửa chữa xe hơi kinh tế hơn nhiều. Nhưng để lựa chọn địa chỉ cung cấp thiết bị sửa chữa uy tín chất lượng thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo ngay bài viết này để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng giá tốt nhất nhé.

Lưu ý khi mua thiết bị sửa chữa ô tô

Thường khi mua xe ôtô mới, hãng luôn luôn tặng kèm nhiều đồ nghề sửa chữa sự cố xe hơi cho bạn. Đó có thể là bộ kích điện cho xe, kích nâng xe, các loại cờ lê, tua vít…Đó là những dụng cụ cơ bản nhất để khắc phục các sự cố thường gặp ở xe hơi. Tuy nhiên nhiều người vì chủ quan hoặc vì muốn mở rộng không gian cốp xe nên đã cất các bộ đồ nghề này vào kho. Đến khi có vấn đề xảy ra thì không biết phải làm thế nào.

 Thiết bị sửa chữa ô tô uy tín

Tuy nhiên với những chiếc xe bình dân phổ biến như xe ôtô Toyota, đôi khi có thể mượn hoặc nhờ các xe khách hỗ trợ giúp đỡ. Lý do là vì những chiếc xe này được đa số người dùng sử dụng, và cùng hãng nên bộ đồ nghề đôi khi tương đồng nhau, chỉ cần 1 người có hoặc biết sửa, có thể giúp được rất nhiều chủ xe khác. Các dòng xe được sử dụng để chạy taxi cũng rất dễ tìm được đồ nghề sửa chữa và khắc phục lỗi như Kia Morning. Nhưng đối với xe sang hay xe cao cấp thì lại khác. Các dòng xe cao cấp thường cấu tạo phức tạp và nhiều linh kiện độc quyền, khó sửa hơn. Thậm chí phát hiện ra lỗi vẫn khó mà khắc phục vì phải vào hãng để tìm linh kiện thay. Do vậy đối với những người đi xe sang, hoặc là chịu bỏ tiền để nhờ cứu hộ đến giúp, 2 là tự mình mua đồ nghề và trải nghiệm thử cảm giác tự sửa chữa khắc phục xe.

Nên xem thêm: 

Những mẫu tủ đồ nghề 7 ngăn tốt nhất hiện nay

Top 3 mẫu súng siết bulong lớn dùng cho xe tải, xe bus, động cơ lớn

Nơi nào bán thiết bị dụng cụ sửa chữa ô tô giá rẻ tại tphcm

Thiết bị ,dụng cụ sửa chữa ô tô là những thứ không thể thiếu đối với các garage xe ô tô ,hơn hết là đối với các thợ kỉ thuật thì lại rất qua trọng. Nếu thiếu một thứ thì không thể sửa được, mỗi loại đều có chức năng riêng của nó cả. Các loại thiết bị sửa chữa, bộ dụng cụ sửa chữa ô tô chuyên dụng dành cho một số dòng xe. Với mục đích để hoàn thành công việc của mình nhanh nhất, tiệt kiệm thời gian, tiền bạc và công sức của người thợ. Vừa chuyên nghiệp vừa an toàn hơn.

Chúng tôi hân hạnh là nơi bán thiết bị dụng cụ sửa chữa ô tô giá rẻ tại hcm, với kinh nghiệm trong ngành ô tô chúng tôi hiểu rõ garage của bạn cần những gì, đang gặp vấn đề như thế nào. Bên chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại từ dụng cụ cầm tay, dụng cụ nén khí cho đến các loại máy móc như cầu nâng, máy ra vào lốp ,máy cân mâm,...

Thiết bị sửa chữa ô tô uy tín

Các thiết bị - dụng cụ sửa chữa ô tô cần thiết của một garage xe hơi :

Sửa chữa động cơ : 

- Dụng cụ sửa chữa động cơ

- Thiết bị làm sạch hệ thống nhiên liệu, kim phun

- Giải pháp, thiết bị kiểm tra áp suất nhiên liệu động cơ

Thiết bị đồng sơn, sơn xe :

- Phòng sơn

- Chà nhám, đánh bóng

- Làm đồng xe

- Hệ thống nắn khung xe

- Phụ tùng ô tô

Thiết bị sửa chữa chung :

- Thiết bị cầu nâng

- Thiết bị khung gầm

- Dụng cụ sửa chữa hệ thống lái, hệ thống phanh ô tô

Các sản phẩm sửa chữa ôtô, các bộ dụng cụ được bán rất nhiều trên website Donghesuaoto với giá rẻ và chất lượng uy tín từ các đơn vị cung cấp dụng cụ có tiếng trên thị trường toàn quốc.

Top

Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!