bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

QUY TRÌNH VẬN HÀNH CẦU NÂNG 2 TRỤ DÙNG TRONG SỬA CHỮA Ô TÔ

QUY TRÌNH VẬN HÀNH CẦU NÂNG 2 TRỤ

QUY TRÌNH NÂNG:

1. Kiểm tra điện áp đầu vào các pha phải từ 370~400V(Mô tơ 1 pha: 215~230V), nhả các nút dừng khẩn cấp.

2. Hạ cầu đến mức thấp nhất để các khóa tay cầu mở hết. Mở rộng hết mức 4 tay cầu để xe vào được dễ dàng. Cho xe vào cầu nâng sao cho tâm xe trùng tâm cầu, gạt cần số về “N” hoặc số “P”, kéo phanh tay.

3. Kéo 4 bát đỡ của tay cầu vào các điểm nâng dưới gầm xe do nhà chế tạo xe qui định, thông thường là các gờ được gia cố (vị trí mà không bị trượt, không bị quay, không dễ di chuyển khi nâng…).

4. Nâng xe lên cho đến khi bát đỡ cao su chạm vào xe thì dừng lại. Chỉnh chiều cao khe hở giữa bát đỡ cao su ở các tay cầu với gầm xe cho đều nhau, nếu cần có thể lắp thêm các đầu nối để tăng độ cao các bát đỡ.

5. Nâng xe đi lên tiếp tục khoảng 20 cm và dừng lại. Đi một vòng kiểm tra lại sự tiếp xúc của từng bát đỡ với điểm tì của xe xem có tốt không, dùng tay đẩy lắc nhẹ xe xem đã chắc chắn chưa.

6. Tiếp tục nâng xe lên tới độ cao làm việc mong muốn, ấn nút (hoặc cần) xả dầu để cầu đi xuống một chút để chốt hãm cơ khí được gài vào vị trí khóa an toàn gần nhất.

CHÚ Ý: Phải đảm bảo các chốt hãm ở cả hai trụ cầu đã gài vào vị trí khóa an toàn trước khi vào gầm xe làm việc.

QUY TRÌNH HẠ:

1. Di chuyển tất cả các dụng cụ vật dụng ra khỏi gầm xe, đảm bảo không còn người trong khu vực cầu nâng.

2. Nâng xe lên một chút để các chốt hãm cơ khí của cả 2 trụ thoát khỏi vị trí khóa.

3. Nhấn(giật) cần mở khóa để mở chốt hãm ở cả 2 trụ cầu ra, ấn nút (hoặc cần) xả dầu để hạ cầu đến điểm thấp nhất. Phải đồng thời một tay ấn cần mở khóa và tay kia ấn cần xả dầu để hạ cầu đến điểm thấp nhất.

4. Gạt 4 tay cầu mở rộng hết mức. Lái xe ra khỏi khu vực cầu.

Dưới đây là hình ảnh một số loại cầu nâng do TÂN PHÁT ETEK cung cấp. Quý Khách có nhu cầu vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh nhất!

Top

Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!