bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

Ở đâu bán bộ đồ nghề sửa chữa xe ô tô giá tốt rẻ?

Xưởng dịch vụ đại lý sửa chữa ô tô để mở ra và duy trì hoạt động tốt cần nhiều yếu tố kết hợp để thành công. Vị trí mặt bằng xưởng thuận lợi ,thợ kỹ thuật viên giỏi, phòng phụ trách kinh doanh tốt và phủ sóng thị trường mạnh, và đặc biệt là các dụng cụ sửa chữa sửa chữa ô tô đảm bảo, đầy đủ và đúng chức năng cho việc sữa chữa ô tô.

Dụng cụ sửa chữa ô tô rất đa dạng từ các thiết bị nâng hạ phụ trợ, các dụng cụ tool, dụng cụ SST chuyên dụng cho từng xe, hệ thống hơi máy nén khí quan trọng được ví như là mạch máu trong xưởng.

Bạn đang băn khoăn nới nào bán dụng cụ sửa chữa ô tô ở bình dương, dụng cụ kiểm tra điện ở đồng nai, phụ tùng ở thành phố hồ chí minh , dù bạn có ở bất kỳ nơi nào trên toàn quốc.

hãy đến với công ty thiết bị tân phát với 20 năm trong ngành thiết bị dụng cụ phục vụ sửa chữa ô tô. Quý khách sẽ được đáp ứng giao hàng và lắp đặt chuyển giao công nghệ tại nơi được đạt làm dịch vụ sửa chữa xe ô tô.

Chúng tôi với 4 trụ sở lớn trên toàn quốc đặc biệt ở thủ đô hà nội và thành phố hồ chí minh là 2 nơi có ngành dịch vụ sửa chữa ô tô cạnh tranh và lớn mạnh nhất cả nước.

Bạn lo lắng về giá bán phòng sơn sấy ô tô, giá cầu nâng, giá các thiết bị gara ô tô,  hay mở gara ô tô cần bao nhiêu tiền. thì Quý khách hàng không cần phải lo lắng nữa khi tìm đến công ty thiết bị ô tô tân phát là công ty đi đầu về công nghệ, giải pháp kỹ thuật và thiết bị sữa chỗ ô  tô tại việt nam. Các mặt hàng thiết bị đẩy đủ các chủng loại, đa dạng mẫu mã và có nguồn gốc rõ ràng từ nhiều quốc gia như G7, G20..

Và hệ thống bảo trì bảo hành với nhiều nhân viên năng lực và chuyên môn tốt. Đội ngũ nhân viên kinh doanh lâu năm tâm huyết với nghề luôn đồng hành cùng khách hàng và đại lý ô tô, quý khách hàng.

Hệ thống thiết bị bộ dụng cụ thì có những thiết bị lắp đặt cơ bản cố định tại xưởng và bộ đồ nghề di động sửa chữa ô tô dùng cứu pan, lắp dụng cho dịch vụ sữa chữa xe ô tô lưu động.

Các giải pháp công nghệ mới như phòng sơn sấy ô tô bằng công nghệ thổi gió dùng cho sơn gốc nước, và cả sơn gốc dầu đã được các đại lý ô tô toyota và honda áp dụng.

 

Top

Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!