bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

Nguyên nhân điều hoà ô tô không mát

Nguyên nhân điều hoà ô tô không mát

Sau một thời gian sử dụng, hiện tượng máy lạnh không lạnh sâu là một trong những vấn đề thường gặp nhất. Nó có thể xảy ra do một số nguyên nhân sau:

Dàn nóng ô tô bị bám bụi bẩn

Khi dàn nóng máy lạnh bám quá nhiều bụi bẩn, nó sẽ không giải nhiệt được. Đây được xem là một nguyên nhân dẫn tới máy lạnh ô tô không mát.

Dàn lạnh ô tô bị đóng băng

Dàn lạnh là bộ phận thuộc hệ thống máy lạnh trên xe ô tô với chức năng làm lạnh không khí trước khi tản ra qua các lá tản nhiệt. Gió được thổi ra thông qua các cửa gió, mang tới không khí mát lành cho người ngồi trong xe. Tương tự dàn nóng, dàn lạnh đóng bụi quá nhiều tạo thành mảng dày đặc, vì thế khí không thổi qua được, trường hợp này dẫn tới đóng băng dàn lạnh. Thời gian đầu máy lạnh ô tô lạnh sâu, sau đó một thời gian sẽ chạy yếu dần rồi tắt hẳn. Khi xảy ra hiện tượng đóng băng dàn lạnh, các cửa gió sẽ bị băng kín, băng bám vào các khe hở giữa lá tản nhiệt và các ống nan, làm giảm khả năng lưu thông không khí. Nếu hiện tượng này kéo dài và không được khắc phục sẽ dẫn đến các khẻ hở, cửa gió bị tắc nghẽn hoàn toàn.

Phin lọc gas bị tắc

Khi phin lọc gas bị tắc sẽ ảnh hưởng tới máy lạnh ô tô, dẫn đến hiện tượng không mát.

Bộ lọc gió bị tắc do bụi bẩn

Bật máy lạnh xe ô tô nhưng máy lạnh không lạnh hoặc mát rất yếu. Trong quá trình sử dụng xe, bụi bẩn bám dần dần vào lưới lọc quá nhiều, kết thành tảng dày khiến gió bị quẩn trong giàn lạnh không lưu thông được ra ngoài.

 

Top

Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!