bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

Lưu ý khi chọn thiết bị mở xưởng sơn ô tô chuyên nghiệp

Nếu bạn đang có nhu cầu mở xưởng sơn xe ô tô, gara sửa chữa ô tô mà chưa biết bắt đầu từ đâu và chuẩn bị như thế nào. Với kinh nghiệm tư vấn mở tiệm rửa xe, mở gara, trung tâm chăm sóc xe… chúng tôi xin chia sẻ những vấn đề các bạn cần phải lưu ý trước khi mở một gara ô tô hoặc nâng cấp gara ô tô của mình để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Lưu ý khi mở xưởng Garage ô tô chuyên nghiệp

Một số thiết bị cơ bản cần trang bị cho gara gồm có cầu nâng ô tô, dụng cụ hơi, máy nén khí, máy chẩn đoán lỗi, máy ra vào lốp..v..v và một số máy móc chuyên dụng. Chủ đầu tư nhất định phải sắm những thiết bị này bởi vì sẽ không có khách hàng nào dám giao xe cho bạn làm nếu họ không thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc và ở các thiết bị dụng cụ mà bạn có.

Theo kinh nghiệm kinh doanh sinh lời của một số đơn vị thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị rửa xe, cung cấp thiết bị ô tô chất lượng là rất cần thiết. Nếu bạn quan hệ tốt với đối tác có thể giảm được chi phí tương đối ngoài ra còn được nhận thêm những hổ trợ ưu đãi về truyền thông, quảng cáo từ các nhà cung cấp thiết bị.

Với những thiết bị như bóng đèn ô tô, còi ô tô, đồ chơi ô tô…khách hàng rất thường xuyên thay thế và nâng cấp vì thế bạn phải luôn có những mặt hàng này hoặc nhà cung cấp thiết bị của bạn phải luôn luôn có hàng. Do vậy bạn cần tìm các nhà cung cấp lớn và có đa dạng các thiết bị phổ thông và các thiết bị chuyên dùng để lưu chuyển hàng hóa được thuận tiện nhanh chóng mà không phải mất công tìm kiếm.

Lưu ý tùy vào điều kiện tài chính bạn lựa chọn các thiết bị cho phù hợp “ khéo làm thì no, khéo to thì ấm”

mở xưởng sơn ô tô

Những thiết bị trong xưởng sơn ô tô cần có

Hệ thống nén khí

Nếu xưởng sơn xe ô tô là cơ thể thì hệ thống khí nén được ví như dòng máu. Máu tốt thì cơ thể khỏe mạnh, hệ thống khí nén tốt, khí nén chất lượng thì khi sơn sẽ không bị nước, bị dầu lẫn bên trong.

Hệ thống khí nén được bao gồm bởi: máy nén khí, bình tích, máy sấy khí (máy tách nước), lọc, đường ống. Trong đó máy nén khí được phân loại thành máy nén khí không dầu và máy nén khí có dầu. Nếu muốn sản phẩm mình được tốt nhất thì lời khuyên là nên sử dụng máy nén khí không dầu.

Trong trường hợp chi phí đầu tư máy nén khí không dầu quá cao thì bạn có thể đầu tư máy nén khí có dầu, nhưng lưu ý bạn cần phải trang bị tốt lọc tách dầu để đảm bảo dầu không được có trong khí nén.

Phòng sơn sấy ô tô và phòng sơn nhanh

Phòng sơn nhanh hay còn gọi là buồng sơn nhanh, do cách gọi của mỗi người mà thôi. Phòng sơn nhanh có khá nhiều đặc điểm khác biệt so với phòng sơn sấy ô tô tuy nhiên mỗi thiết bị phục vụ cho những nhu cầu đồng sơn khác nhau nhưng quy trình vẫn trải qua các bước cơ bản như : kéo nắn, bả matic, mạ, phun sơn, đánh bóng, sấy …

Phòng sơn nhanh dùng cho ô tô hay còn gọi với tên khác là phòng chà một thiết kế dành cho việc trà khô matit hay sơn nhanh ô tô, sản phẩm này là một trong nhiều dạng phòng sơn ô tô mà Tân Phát cung cấp ra thị trường.

Phòng sơn nhanh vách cứng là do Tân Phát nghiên cứu phát triển nên. Do nhìn thấy được sự bất cập trong phòng sơn nhanh được kéo bằng tấm màn gây bất tiện cho người thợ nên Tân Phát chúng tôi quyết định nghiên cứu và đưa ra thị trường phòng sơn nhanh vách cứng.

Đặc điểm nổi trội ở phòng sơn sấy vách cứng

- Có thể nâng cấp để thành phòng sơn sấy dễ dàng

- Tôn tường và vật liệu dầy hơn khoảng 35%, độ ồn thấp, cứng vững hơn.

- Hệ thống đèn LED chất lượng cao

- Phía sau được trang bị 01 tủ đồ nghề

- Kích thước trong lòng dài hơn và cao hơn, thuận tiện cho sơn các xe 12 đến 16 chỗ.

- Cho phép nâng cấp lắp thêm bộ dập bụi bằng nước & xử lý mùi bằng than hoạt tính dễ dàng hơn

- Kích thước có thể thay đổi theo mặt bằng thực tế

- Lọc trần và lọc sàn là loại chống cháy CLASS F1 tiêu chuẩn Din 53438

Phòng sơn sấy ô tô

Dựa trên những nghiên cứu về phòng sơn nhanh vách cứng, Tân Phát cho ra đời phòng sơn sấy ô tô made in Tân Phát. Đặc điểm khác biệt so với những phòng sơn sấy tại thị trường Việt Nam

- Được trang bị 2 quạt cấp và hút. Tổng lưu lượng luôn luôn đạt trên 21.000m3/h

- Có thể nâng cấp thành phòng sơn gốc nước.

- Vách được chế tạo bằng sợi thủy tinh chống cháy.

- Có thể thay đổi kích thước theo yêu cầu của người sử dụng.

Máy chà matit khô di động

Hiện tại bây giờ 90% xưởng dịch vụ của hãng đã chà ma tit khô. Vì chà ma tit khô sẽ tiết kiệm được thời gian. Để chà ma tit khô thì bạn cần phải có một máy hút bụi di động kết hợp.

Một số chia sẻ gara ô tô, kinh nghiệm mở xưởng sơn ô tô hi vọng các bạn có được cái nhìn tổng thể nhất trước khi bắt tay mở một Gara ô tô hay thậm chí mới chỉ là ý tưởng mở một gara ô tô. Nếu có về cần tư vấn thêm liên hệ với chúng tôi để các chuyên viên hỗ trợ.

 

Top

Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!