bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

Cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô Tỉnh Đắk Lắk uy tín chất lượng?

Cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô Tỉnh Đắk Lắk uy tín chất lượng?

Chân thành Cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của công ty Thiết bị số 1 Việt Nam . Hiện nay Công ty chúng tôi đang nhận phân phối và lắp đặt Các thiết bị sửa chữa ô tô, garage, xưởng dịch vụ ô tô, chăm sóc xe ô tô, thiết bị vá vỏ lốp tại tỉnh Đắk Lắk, bao gồm Tỉnh Đắk Lắk có 15 đơn vị hành chính gồm thành phố Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và 13 huyện: Ea H’leo, Ea Súp, Krông Năng, Krông Bông, Krông Búk; Krông Pắc, Krông Ana, Buôn Đôn, Cư M’gar, Ea Kar, M’Đrắk, Cư Kuin, Lắk…nói riêng cũng như các tỉnh khu vực phía Nam và Miền Trung, Miền Tây, Tây Nguyên. Các thiết bị garage chúng tôi rất đa dạng từ cầu nâng ô tô, máy nén khí, phòng sơn ô tô, cầu nâng rửa xe, máy ra vào lốp, súng vặn ốc, dụng cụ tools sửa chữa chất lượng, chính hãng, độ bền cao , giá thành lắp đặt cạnh tranh, bảo hành 01 năm. Cho nên công ty Thiết bị sữa chữa số 1 VN được các khách hàng, đại lý gần xa tin tưởng, lựa chọn.

Với kinh tế ngày càng phát triển, ô tô càng thông dụng phổ biến hơn. Và càng nhiều xe ô tô thì nhu cầu chăm sóc , làm đẹp, bảo dưỡng, bảo hành sửa chữa ô tô càng tăng cao..  . Vì vậy mà mở xưởng sửa chữa ô tô, garage, xưởng dịch vụ bảo hành đại lý ô tô ở Long An và  cả nước đã trở thành một nhu cầu thiết yếu và là ngành kinh doanh lớn, tạo nhiều công ăn việc làm cho người dân.

1. Tại sao bạn cần nhà cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô Tỉnh Đắk Lắk?

Đắk Lắk có vị trí địa lý ưu việt, nằm ở trung tâm của 5 tỉnh Tây Nguyên với độ cao trung bình 500-800 so với mực nước biển, phía Bắc giáp tỉnh Gia Lai, phía Đông giáp tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, phía Nam giáp tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông, phía Tây giáp nước bạn Campuchia. Đắk Lắk có diện tích tự nhiên 13.125,4 km2, dân số gần 1,8 triệu người.

Đắk Lắk có vị trí chiến lược trong không gian phát triển KT-XH của khu vực Tây Nguyên, giao lưu thuận lợi với các tỉnh Tây Nguyên thông qua hệ thống Quốc lộ 14, 14C và Quốc lộ 27; với các tỉnh duyên hải Nam Trung Bộ như Phú Yên, Khánh Hòa thông qua Quốc lộ 26, 29; với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ như Bình Phước, Đồng Nai thông qua đường Hồ Chí Minh; có Cảng hàng không Buôn Ma Thuột kết nối dễ dàng với thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Vinh, Phú Quốc và Côn Đảo. Nên lượng xe ô tô rất nhiều vì vậy nhu cầu về dịch vụ ô tô, xưởng garage lớn, cần có các nhà cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô.

Tỉnh Đắk Lắk có 15 đơn vị hành chính gồm thành phố Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và 13 huyện: Ea H’leo, Ea Súp, Krông Năng, Krông Bông, Krông Búk; Krông Pắc, Krông Ana, Buôn Đôn, Cư M’gar, Ea Kar, M’Đrắk, Cư Kuin, Lắk. Thành phố Buôn Ma Thuột là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh và cả vùng Tây Nguyên.

Các tiêu chí là nhà cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô

Công ty đã hoạt động lâu lăm từ 5-10 năm trở lên

Có đầy đủ các bộ phận bán hàng, kho, kỹ thuật , bảo hành

Có địa chỉ văn phòng, kho chứa nhiều hàng

Và quan trọng nhất đã được nhiều khách hàng mua, sử dụng tin tưởng.

2. Cách phân loại về các thiết bị dịch vụ sửa chữa ô tô.

Việc bạn lựa chọn được làm loại hình dịch vụ nào về ô tô rất quan trọng. Lớn nhất là các đại lý hãng 3S về bán xe ô tô, phụ tùng, và dịch vụ sửa chữa, Các trung tâm chăm sóc xe, detailing, rửa xe, Các trung tâm bán lốp xe lớn 3S, thay vỏ xe, vá lốp cân mâm. Các xưởng sửa chữa ô tô, garage tổng hợp như điện máy, đồng sơn. Công ty Thiết bị số 1 việt Nam cung cấp đầy đủ các hạng mục thiết bị về dich vụ xe ô tô.

•           Đại lý hãng 3S như Toyota, Hyundai, Honda, Ford, Thaco.., các thiết bị xưởng dịch vụ ô tô như cầu nâng 2 trụ ,cầu nâng 4 trụ, cầu nâng cắt kéo, phòng sơn ô tô, bộ kéo nắn khung xe, thiết bị chà khô làm nền, bộ kiểm định 116, bộ thiết bị cân chỉnh 3D, máy nén khí…

•           Các trung tâm chăm sóc xe, detailing, rửa xe như cầu nâng rửa xe, máy nén hơi, máy rửa xe, máy hút bụi, dung dịch rửa xe, dụng cụ làm đẹp chăm sóc xe…

•           Trung tâm mâm lốp 3S, vá vỏ thay lốp, gồm các thiết bị chính như máy ra vào lốp, máy câm mâm, bộ cân chỉnh góc lái 3D, máy nén hơi, cầu nâng, bơm ni tơ, kích cá sấu và dụng cụ đi kèm…

•           Xưởng dịch vụ và garage bao gồm các thiết bị như cầu nâng, máy đọc lỗi ô tô, máy nén hơi, phòng sơn, máy hàn rút tôn, các dụng cụ tools, kê , kích.

•           Các thiết bị cho trung tâm kiểm định xe cơ giới như bệ kiểm tra phanh, trượt ngang, đo khí xả, đo đèn pha…

3. Giá bán các thiết bị sửa chữa ô tô hiện đại

Nếu bạn có ý định đầu tư xưởng sửa chữa ô tô Tỉnh  Đắk Lắk, thành phố Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và 13 huyện: Ea H’leo, Ea Súp, Krông Năng, Krông Bông, Krông Búk; Krông Pắc, Krông Ana, Buôn Đôn, Cư M’gar, Ea Kar, M’Đrắk, Cư Kuin, Lắk thì việc quan tâm đến giá thành là điều đầu tiên. Hiện này đã có nhiều công ty  nhận cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô, thiết bị nhà xưởng garage với các loại mẫu mã và giá cả khác nhau. Quá nhiều sự lựa chọn làm người sử dụng không biết đâu mới là thiết bị garage cần. Nhiều người còn không biết nên mua  loại nào và giá như thế nào mới là hợp lý.

Nếu bạn còn đang phân vân và gặp khó khăn trong vấn đề này thì nên đến ngay Thiết bị số 1 VN để được tư vấn tốt nhât. Chúng tôi tư vấn đúng và trung thực nhất nhằm lựa chọn sản phẩm thích hợp, đúng theo yêu cầu, mong muốn của bạn.

Với các mức giá thiết bị sửa chữa ô tô đa dạng từ hàng rẻ phổ thông, tới hàng hiện đại chất lượng Nhật, Mỹ ,Châu Âu như Hãng Koisu, Gaochang, Guangli, Iwata, SP Air, Beta, Corghi, Ravagrioli, Muller, Elgi, Carleo, Gys.... Công ty Thiết bị sửa chữa ô tô hiện đại số 1 Việt Nam có bán lẻ từng món, hoặc lựa chọn combo cho từng hạng mục. Với sự hỗ trợ tốt nhất từ khâu ban đầu thiết kế, dựng xưởng, lắp đặt, chuyển giao thiết bị sửa chữa ô tô.

Nếu bạn đang có nhu cầu mở xưởng đại đại lý hãng 3S về bán xe ô tô, phụ tùng, và dịch vụ sửa chữa, Các trung tâm chăm sóc xe, detailing, rửa xe, Các trung tâm bán lốp xe lớn 3S, thay vỏ xe, vá lốp cân mâm. Các xưởng sửa chữa ô tô, garage tổng hợp như điện máy, đồng sơn tại Tỉnh  Đắk Lắk, thành phố Buôn Ma Thuột, thị xã Buôn Hồ và khu vực Miền Trung, miền Tây, Tây Nguyên thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi –Phone 0398907559. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn sau khi lắp đặt các thiết bị sửa chữa ô tô hiện đại nhất, mới nhất . Hy vọng bạn sẽ là đối tác lâu dài của công ty Thiết bị số 1 Việt Nam trên những hành trình sắp tới.

 

 

Top

Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!