bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

Cơ sở bảo dưỡng được phép đăng kiểm ô tô

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 30/2023/NĐ-CP sửa đổi một số điều của Nghị định 139/2018/NĐ-CP về kinh doanh dịch vụ kiểm định ô tô.

Theo Cục Đăng kiểm, Nghị định mới giúp cải cách hoạt động của hệ thống đăng kiểm theo hướng vừa siết chặt khâu quản lý của Nhà nước nhưng cũng nới quy định để huy động tối đa nguồn lực phục vụ kiểm định, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu kiểm định của người dân và doanh nghiệp. Do đó, các cơ sở bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa xe ô tô được phép kiểm định xe cơ giới.

Hãng sản xuất : Actia Automotive /Actia Muller - Pháp  là một công ty sản xuất thiết bị kiểm tra và dịch vụ trong phân khúc cao cấp cho các xưởng sản xuất xe và nhà sản xuất ô tô. Công ty tập trung vào việc đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của ngành và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hiện đại. Sản phẩm của Beissbarth bao gồm các thiết bị căn chỉnh bánh xe, kiểm tra đèn pha, máy kiểm tra phanh, bệ nâng, và máy chẩn đoán và bảo dưỡng lốp xe.

Actia Muller đã có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thiết bị dịch vụ ô tô và hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất ô tô hàng đầu. Các xưởng độc lập, dây chuyền lốp, máy lắp ráp nhanh và được các tổ chức kiểm định tin cậy sử dụng.

Thiết Bị Tân Phát hiện đang là đơn vị phân phối độc quyền các thiết bị kiểm định đến từ thương hiệu Actia Muller tại Việt Nam dành riêng cho kênh Garage, Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mở rộng mảng dịch vụ đăng kiểm tư nhân giúp cải thiện nguồn doanh thu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất.

Top

Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!