bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm bocghesofahcm

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

THIẾT BỊ SỬA CHỮA Ô TÔ UY TÍN SỐ 1 VIỆT NAM

CÁCH TỐI ƯU HIỆU SUẤT VẬN HÀNH CHO XE BÁN TẢI

CÁCH TỐI ƯU HIỆU SUẤT VẬN HÀNH CHO XE BÁN TẢI

Xe bán tải vốn là loại xe chuyên dụng chở hàng. Ngày nay, trong xu hướng "đa dụng hóa", xe bán tải trở thành phương tiện được nhiều người lựa chọn, vừa chở người, chở hàng, đa nhiệm từ tải hàng hóa, phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày cho đến các đam mê chinh phục hành trình như Camping (chuyến đi dã ngoại, cắm trại), Offroad (vượt địa hình)…

Sản phẩm dầu nhớt đặc chế cho xe bán tải, xe chở khách 9-16 chỗ và xe tải nhẹ từ Motul: Multipower D-Turbo SAE 10W30, Multigrade D-Turbo SAE 15W40 và SAE 20W50 sẽ là những lựa chọn hoàn hảo cho những mẫu xe bán tải. Được sản xuất bằng công nghệ độc quyền Technosynthese® của Motul với khả năng bảo vệ động cơ hoàn hảo, bền nhiệt và bền oxy hóa vượt trội, sở hữu cấp độ nhớt phù hợp với khuyến nghị của các hãng xe bán tải, giúp tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, cả 3 sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn API CI-4, bảo vệ tuốc bô tăng áp và van EGR, kéo dài tuổi thọ dầu nhớt động cơ.

Sản phẩm còn có khả năng kiểm soát cặn mùn tốt cho động cơ Diesel, giúp giữ sạch động cơ, bôi trơn tối ưu, chống mài mòn vượt trội. Nhờ công nghệ mới, với độ bay hơi thấp, giúp giảm lượng dầu tiêu hao, kéo dài tuổi thọ cho các động cơ trang bị tuốc bô tăng áp và hệ thống EGR.

Top

Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!